In Logo Lên Ô Dù Làm Quà Tặng | Ô Dù In Logo Theo Yêu Cầu Tại TPHCM

Ô dù in logo hiện nay đã trở thành một trong những vật phẩm quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp. Những chiếc ô dù rất thân thiện trong cuộc sống và được xem như là người bạn đồng hành thân thiết đi qua mỗi nẻo đường an toàn nhất. Trên thị trường, rất hiếm có được một vật dụng có thể vừa che nắng, che mưa mà còn có thể làm quà tặng đến với tất cả mọi người. Với kinh nghiệm cao trong sản xuất và cung cấp ô dù do đó Nguyên Phát của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng in lên ô dù làm quà tặng, thông qua việc tặng quà thì thương hiệu của khách hàng sẽ được quảng bá rộng rãi.
Đến với xưởng Nguyên Phát, quý khách hàng chỉ cần đưa ra loại ô dù mình cần in logo, số lượng, file logo ( PDF, Ai hoặc Corel ), ... sẽ được tư vấn cũng như thiết kế mẫu giúp quý khách hàng xem xét mẫu ô dù của mình khi hoàn thành sẽ có kiểu dáng như thế nào? trước khi cho sản xuất hàng loạt. Để biết được cách mà xưởng của chúng tôi in logo lên ô dù như thế nào? chi phí như thế nào? mà phần lớn khách hàng lại luôn tin tưởng và lựa chọn Nguyên Phát để yêu cầu sản xuất ô dù hãy theo dõi tiếp sau đây.

Cách in logo lên ô dù làm quà tặng như thế nào?

Đối với ô dù sử dụng để in logo thường có 8 múi, quý khách hàng có thể in logo trên 1 múi, 2 múi, 4 múi hoặc 8 múi tùy theo nhu cầu của khách hàng, mỗi một vị trí in sẽ được tính theo màu logo, mức độ phức tạp của logo sẽ được tính chi phí in cụ thể.

Màu sắc in logo sẽ được được theo hai cách: in lụa ( logo đơn sắc ) hoặc in chuyển nhiệt dành cho logo phức tạp ( logo đa màu sắc ). Mỗi cách in để làm cho logo trở nên to rõ và dễ dàng được mọi người nhìn thấy. Để biết chi phí in logo lên ô dù như thế nào? quý khách hàng sẽ được chia sẽ tiếp đây.

Chi phí in logo lên ô dù chi tiết

Mỗi nhu cầu của khách hàng khi sản xuất và in logo lên ô dù đều khác nhau vì thế mức chi phí in logo sẽ tăng giảm khác nhau. Chi tiết in logo như sau:

  • Số lượng từ 50 – 150 cây: Chi phí in sẽ được tính theo bản in, bản in 1 màu và in trên 1 – 4 múi dù sẽ có giá 300.000đ, 2 màu giá 600.000đ, 3 màu giá 850.000đ, 4 màu giá 1.150.000đ.
  • Số lượng từ 200 cây trở lên: Chi phí in sẽ được tính theo màu và vị trí in logo, do đó mức giá bản in sẽ được tính là 500đ/màu/múi.
Lưu ý: Nếu in lên bao dù tùy theo số lượng và chi phí in sẽ tính như một bản in.

Đây là mức giá chi tiết và cụ thể nhất về in logo, ngoài ra nếu số lượng đơn hàng lớn quý khách hàng sẽ được chiết khấu thêm về giá để phù hợp với ngân sách cho chiến dịch tặng quà. Mọi nhu cầu về sản xuất và quảng bá thương hiệu của mình khi in logo lên ô dù hãy gọi ngay đến xưởng Nguyên Phát, bạn sẽ được tư vấn tận tình và nhất là luôn có mức giá xưởng theo từng số lượng ô dù yêu cầu.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ : 425 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
  • Website: https://oduinlogovn.blogspot.com
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù In Logo Theo Yêu Cầu Tại TPHCM © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top