Sản Xuất Ô Dù In Logo Tại TPHCM | Ô Dù In Logo Theo Yêu Cầu Tại TPHCM

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM? Bạn muốn sử dụng ô dù in logo theo yêu cầu của mình? Để có được cho mình những chiếc ô dù và được in ấn logo của mình thì việc đầu tiên cần làm là tìm kiếm cho mình một nơi uy tín và phải là xưởng trực tiếp sản xuất để đảm bảo chất lượng cũng như yêu cầu sẽ được đáp ứng. Một trong những mà bạn nên và phải ghé qua đó chính là Nguyên Phát, xưởng chuyên nhận thiết kế và sản xuất ô dù in logo tại TPHCM đã và đang được rất nhiều khách hàng yêu thích cũng như lựa chọn để yêu cầu.
Sản Xuất Ô Dù In Logo Tại TPHCM
Xưởng Nguyên Phát tại địa chỉ quận 12 với 6 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ công nhân được đào tạo kỹ thuật kỹ càng. Xưởng có diện tích rộng rãi, từng công đoạn sản xuất dù in logo tại TPHCM đều được thực hiện kỹ càng và luôn đáp ứng theo từng yêu cầu của khách hàng. Để lựa chon cho mình một nơi sản xuất ô dù tại TPHCM thời đại 4.0 không gì khó nhưng để có được cho mình một nơi trực tiếp thì quý khách hàng cần phải thận trọng. Rất nhiều khách hàng đã từng chọn lầm nơi và luôn có những lời than phiền khi đến với Nguyên Phát thì tất cả đều trở nên hoàn hảo nhất không chỉ về chất lượng mà còn được mức giá sỉ theo từng số lượng. Hãy đến với quy trình tạo ra những chiếc ô dù in logo tại TPHCM như thế nào mà khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Nguyên Phát nhé!!!

Quy trình sản xuất ô dù in logo tại TPHCM của Nguyên Phát:

  1. Tiếp nhận và xử lý tất cả yêu cầu của khách hàng về chiếc ô in logo cần sử dụng.
  2. Đưa ra bản thiết kế chi tiết dựa trên yêu cầu về kiểu dáng, kích thước, màu sắc và vị trí in ấn logo lên ô dù cho khách hàng xem trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.
  3. Sản xuất mẫu trước đối với số lượng 200 cây trở lên, dưới 200 cây thì dựa vào thiết kế đã duyệt để sản xuất theo đúng yêu cầu.
  4. Từng công đoạn như: cắt vải, in ấn logo, may các múi, khâu, đóng cán và kiểm tra chất lượng thành phẩm đều được thực hiện kỹ càng và quý khách hàng có thể quan sát.
  5. Đóng gói thành phẩm và bàn giao đến khách hàng theo đúng thời gian, đúng yêu cầu, đúng địa chỉ và miễn phí giao hàng tận nơi.
Sản Xuất Ô Dù In Logo Tại TPHCM
Sở hữu cho mình một trong những nơi trực tiếp sản xuất, phục vụ tận tình, mức giá sỉ và luôn đảm bảo chất lượng như Nguyên Phát của chúng tôi quả thật không phải dễ dàng. Do đó, để chắc chắn bạn an tâm khi đặt mua dù in logo tại TPHCM hoàn hảo thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, tất cả yêu cầu sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 280/61/19 Thạnh Xuân 25, P.Thạnh xuân, Quận 12
Hotline : 097.6060.324 ( Mr. Đông )
Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù In Logo Theo Yêu Cầu Tại TPHCM © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top