Sản Xuất Ô Dù In Logo Dành Cho Khách Sạn | Ô Dù In Logo Theo Yêu Cầu Tại TPHCM

Bạn là chủ khách sạn và muốn đặt mua cho mình những chiếc ô dù in logo đẹp mắt mang phong cách riêng? Bạn đang kiếm tìm cho mình một địa chỉ để mong muốn design cũng như tạo ra sản phẩm ô dù riêng cho khách sạn của mình? Đừng lo lắng vì đã có Nguyên Phát, xưởng của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc ô dù vừa đẹp về hình dáng và tiêu dùng độ bền bỉ theo thời gian. Xưởng Nguyên Phát, đơn vị sở hữu 6 năm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất ô dù in logo dành cho khách sạn vừa đảm bảo chất lượng cao mà còn được chiết khấu về giá theo số lượng.
Sản Xuất Ô Dù In Logo Dành Cho Khách Sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh thì điều quan trọng chính là quảng bá thương hiệu của mình, lĩnh vực khách sạn cũng thế để đưa đón khách hay là tặng quà cho khách khi mang đến đặt phòng cũng là cách giúp tên tuổi của khách sạn ngày càng được mọi người chú ý đến. Đối với khách sạn thì việc lựa chọn chiếc ô dù in logo khách sạn thì cần phải là loại có đường kính lớn để đưa đón khách gọn nhẹ, chất liệu vải là loại tốt nhất để cho thể bảo vệ được sức khỏe của nhân viên khách hàng và khách đưa đến thuê phòng. Để biết và hiểu được nguyên do vì sao ô dù khách hàng ở Nguyên Phát luôn được quý khách hàng nhu cầu làm ra không ít thì hãy đến với cấu trúc sơ bộ của chúng.

Cấu trúc thông số ô dù in logo dành cho khách sạn:

  • Khung kèo: Nhựa poly
  • Số lượng kèo: 8 kèo
  • Tay cầm: Nhựa hoặc múi
  • Thân: Nhựa poly
  • Chất liệu vải: Vải polyester 1 lớp - 2 lớp, vải Pongee
  • In ấn logo: In lụa ( đơn sắc ), in chuyển nhiệt ( đa sắc ), in nhũ đồng.
  • Bao vải cùng chất liệu.
Sản Xuất Ô Dù In Logo Dành Cho Khách Sạn


Để sản xuất ô khách sạn in logo đòi hỏi địa điểm làm ra phải có kinh nghiệm và nhất là nguyên vật liệu phải là loại đảm bảo nhất để có thể đảm bảo được chất lượng cao. Với những mong muốn trên thì xưởng Nguyên Phát của chúng tôi đã có đủ, vì vậy khi có yêu cầu đặt mua dù khách sạn in logo thì chỉ cần gọi ngay đến xưởng của chúng tôi, tất cả nhu cầu về ô dù từ đơn giản mang đến phức tạp đều được tư vấn và phục vụ tận tình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 280/61/19 Thạnh Xuân 25, P.Thạnh xuân, Quận 12
Hotline : 0364.234.741 ( Mr. Đông )
Email : nguyenthanhdong05@gmail.com
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Ô Dù In Logo Theo Yêu Cầu Tại TPHCM © 2019. All Rights Reserved. Powered by Thanh Dong
Top